menu
Hotline

Công ty Neutrogena - một thành viên tập đoàn Johnson & Johnson, có trụ sở tại Los Angeles, California. Là thương hiệu chăm sóc da đứng thứ #1 được khuyên dùng bởi các Bác sĩ Da liễu.

Neutrogena mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cả các dòng sản phẩm trang điểm được yêu thích nhất trên toàn Thế giới, sản xuất và cung cấp sản phẩm cho hơn 70 Quốc gia.

Câu chuyện Neutrogena

Neutrogena tạo nên câu chuyện thành công khi nhà sáng lập Emanuel Stolaroff bắt đầu tại một công ty mỹ phẩm rất nhỏ gọi là Natone.

Trong những năm đầu, Natone chỉ cung cấp sản phẩm cho các thẩm mỹ viện có liên quan đến ngành điện ảnh. Đến năm 1940, Natone bắt đầu sản xuất và phân phối mỹ phẩm cho thị trường bán lẻ.

Năm 1962, thanh soap màu vàng trong suốt đã gắn liền với hình ảnh của Neutrogena và giúp Stolaroff từng bước phát triển các kênh bán hàng mới.

Lloyd Cotsen trở thành Chủ tịch Neutrogena vào 1967, Ông đã thực hiện một quyết định quan trọng là tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa Neutrogena và các Bác sĩ Da liễu - tạo nên một lợi thế cạnh tranh đặc biệt.

Khi thương hiệu Nautrogena đạt được sự chấp nhận trong Y khoa, hướng phát triển mới của công ty chính là nỗ lực tiếp thị, và nghiên cứu để tạo ra một dòng sản phẩm nhẹ, an toàn, các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao.

Năm 1973, công ty đã phát triển ra công chúng. Và 1980, Neutrogena bắt đầu phát triển ở thị trường chăm sóc tóc.

Vào 1994, tiếng vang và thành quả nhận được của công ty đã dẫn đến việc mua lại từ Johnson & Johnson.

Là một thành viên của Johnson & Johnson, Neutrogena có cơ hội giữ gìn "bản sắc Neutrogena" riêng của mình, trong khi vẫn không ngừng phát triển trên nền tảng lớn mạnh của Johnson & johnson.

Hiện tại, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đánh đồng sức khỏe với sắc đẹp của mình. Neutrogena tự tin vào sự phát triển trong tương lai với số lượng khách hàng cảm thấy hài lòng ngày càng tăng cao.